Tổng đài Call Center – Giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp
Bạn đang có nhu cầu:
- Muốn sử dụng nhiều cuộc gọi đồng thời cùng 1 lúc
- Sử dụng cho mục đích bán hàng, tiếp thị sản phẩm
- Pop-up thông tin khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng bằng điện thoại
- Tạo chiến dịch để quảng bá hình ảnh – thương hiệu của công ty
- Chăm sóc khách hàng mà không muốn sử dụng quá nhiều đầu số
- Muốn tích hợp chức năng ghi âm cuộc gọi và thông kê đo lường hiệu quả làm việc của từng nhân viên?
Đừng quá lo lắng, vì tổng đài Call Center sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề trên!
Tóm tắt nội dung
Khái niệm Call Center là gì?
Nếu là một đơn vị kinh doanh, thì chắc hẳn không thể thiếu sự xuất hiện của phòng ban chăm sóc khách hàng, đúng không nào? Call Center được xây dựng bởi mục đích đó. Hiểu một cách đơn giản, Call Center là một phòng ban trong công ty, được thành lập với mục đích chính là phục vụ nhu cầu chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp bằng 2 nghiệp vụ:
+ Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng – Inbound
+ Gọi ra cho khách hàng – Outbound
Call Center làm nhiệm vụ thực hiện một số chức năng chính như:
- Cung cấp các thông tin cần thiết cho khách hàng
- Tiếp nhận các yêu cầu phản hồi từ khách hàng
- Thu thập các thông tin để chuyển đến các bộ phận liên quan làm nhiệm vụ xử lý
Vậy, thế nào là tổng đài Call Center?
Nếu như Call Center là phòng ban chăm sóc khách hàng, thì tổng đài Call Center là trung tâm quản lý cuộc gọi, có khả năng xử lý được nhiều cuộc gọi trong cùng một thời gian. Với tính năng này, tổng đài Call Center được sử dụng rộng rãi để chăm sóc khách hàng, bán hàng hay tiếp thị sản phẩm đến khách hàng qua điện thoại.
Giải pháp tổng đài Call Center bao gồm những gì?
Tổng đài Call Center là giải pháp bao gồm cả Telesale và Telemarketing. Trong đó:
Telesales là chiến dịch tìm kiếm khác hàng bằng điện thoại. Các cuộc gọi đó sẽ được thực hiện theo danh sách khách hàng và với một kịch bản đã định trước. Chỉ số báo cáo KPI và tỉ lệ chốt hẹn chi tiết sẽ giúp doanh nghiệp nắm được kết quả cũng như định hướng bán hàng của mình.
Còn Telemarketing lại khác. Đây là chiến dịch gọi ra quảng bá thương hiệu và sản phẩm của mình đến với khách hàng, Nhằm hướng đến đối tượng quảng bá một cách hiệu quả.
Và một điều đặc biệt, Bạn có thể lựa chọn được tất cả các đầu số ví dụ như 1800, 1900, đầu số cố định, đầu số Mobile để làm tổng đài Call Center.
+ Đầu số 1800: Là đầu số chuyên dùng để tiếp nhận cuộc gọi, người gọi được miễn phú cước, số cước này doanh nghiệp là người phải trả!
+ Đầu số 1900: Là đầu số chuyên làm nhiệm vụ tiếp nhận cuộc gọi. Khi đó, doanh nghiệp được lựa chọn mức cước phí cho người gọi vào, và họ được hưởng chiết khấu này từ phía nhà mạng.
+ Đầu số cố định: Là đầu số thực hiện được cuộc gọi từ 2 chiều, cước phí tính theo giá cước của mỗi nhà mạng khác nhau.
+ Đầu số di động: Là đầu số vừa inbound và outbound. Đồng thời, có chương trình khuyến mãi trả trước của các nhà mạng như Mobifone, Viettel, Vinaphone.
Đã bao giờ bạn nghĩ đến hình thức – chiến lược kinh doanh 2 trong 1 này chưa?
Ưu điểm của tổng đài Call Center
Giải pháp tổng đài Call Center mang lại những ưu điểm vượt trội cho khách hàng như:
- Chi phí thấp
- Thiết bị đa dạng
- Sử dụng đơn giản
- Áp dụng cho nhiều mục đích – chiến lược kinh danh khác nhau
- Khả năng tích hợp cao
- Hỗ trợ vận hành và khắc phục sự cố nhanh chóng
Đến đây bạn đã biết tống đài Call Center là gì cũng như mục đích và lợi ích của chúng chưa? Hiện nay đã có rất nhiều đơn vị thanh lý tổng đài Call Center uy tín – chất lượng. Một trong số đó không thể không nhắc đến Thanh lý 247. Bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi qua số Hotline 0936 300136 ngay khi có nhu cầu!